Thursday, October 11, 2012

നീലിയുടെ കൃഷ്ണന്‍.....

















എന്‍റെ കൃഷ്ണാ 
നിന്നെ കൊണ്ടു ഞാന്‍ തോറ്റുട്ടോ....??..
എവിടെയായിരുന്നു  നീ..., ?? 
എത്ര നാളായി നിന്നെ ഞാന്‍ കാത്തിരിക്കുന്നു
പോയാല്‍  പോയ വഴി അല്ലെ ???
!.അവിടെ വന്നു കാണാത്തതിന്‍റെ 
പിണക്കം ആണ് അല്ലെ..?
നിനക്കു  അറിയാല്ലോ എന്‍റെ ....കര്യം ........

നീലിയുടെ കൃഷ്ണന്‍.....

നിന്‍റെ  സ്നേഹത്തില്‍ ആയിരം 
രാവുകള്‍ നല്‍കിയചുംബനം ഉണ്ടു 
മഞ്ഞു അണിഞ്ഞ പനിനീര്‍ പൂവ് പോലെ 
കേഴുന്ന പുലരികള്‍ നിന്‍റെ  സാന്നിധ്യത്തില്‍ ‍ പുഞ്ചിരി  തൂകുന്നു കൃഷ്ണാ...

കര്‍മുകിലുകള്‍ മഴവില്ല് 
അണിയുന്ന സന്ധ്യയില്‍ ‍ 
ഓടക്കുഴല്‍  ഊതി അണയുന്ന 
വാത്സല്യം ആണ് നീ ..
എന്‍റെ  മനസ്സിലെ നവനീതം കവര്‍ന്നു  നീ ..
നിലാവിനു നല്‍കി....എന്‍റെ മനസ്സിലെ വിഷമങ്ങള്‍ ‍..
നീ എടുത്തു നീലരാവില്‍ ‍ ചായം പൂശി അല്ലേ  കൃഷ്ണാ. ..
സ്വപ്നങ്ങളിലേ  മാലേയം 
കാമിനി മാരുടെ നിറുകയില്‍ ചാര്‍ത്തി .
എന്‍റെ  മനസ്സിന്‍റെ ഉള്ളില്‍ ‍ 
സ്വപങ്ങളുടെ ഒരു കൊട്ടാരം ഉയര്‍ന്നു ..
അവിടെ നക്ഷത്രങ്ങള്‍ ‍ 
പട്ടു മറന്ന കറുത്ത സന്ധ്യയുടെ  മുറ്റത്തു...
നിലവിളക്കിന്‍  തിരി നീട്ടി 
നിനക്കുവേണ്ടി  കാത്തിരിക്കുന്നു ..
കൃഷ്ണാ ഞാന്‍ ..."""""".


1 comment:

  1. എന്‍റെ മനസ്സിലെ നവനീതം കവര്‍ന്നു നീ ..

    ReplyDelete